Quy trình và thời gian giải quyết

02/01/2013 2:26 AM

CHÚNG TÔI XIN ĐƯA RA QUY TRÌNH TƯ VẤN VÀ THỜI GIAN GIẢI QUYẾT MỘT CÔNG VIỆC NHƯ SAU :

 

I./ QUY TRÌNH TƯ VẤN :

1. Tư vấn qua phương tiện thông tin, truyền thông:

- Trong thời buổi công nghệ thông tin phát triển, để thuận tiện cho việc tư vấn, quý khách có thể trao đổi với chúng tôi qua điện thoại, qua fax, qua mail, qua yahoo chat.

- Ưu điểm :Việc trao đổi thông tin qua các phương tiện nêu trên hạn chế được thời gian, tiết kiệm được chi phí, mọi lúc mọi nơi. Việc trao đổi này phù hợp với những thông tin cần trao đổi ngắn gọn, dễ hiểu, dễ nắm bắt hoặc tham khảo về dịch vụ.

- Nhược điểm : Không phù hợp với những vụ việc có tính chất quan trọng, hay thông tin nhiều, khách hàng khó nắm bắt và hiểu cặn kẽ từng công việc.

2. Tư vấn trực tiếp :

2.1./ Tư vấn trực tiếp tại văn phòng công ty chúng tôi:

- Quý khách hàng vui lòng liên lạc trước, để hẹn gặp tư vấn.

- Ưu điểm : Được tư vấn trực tiếp, được chia sẽ nhiều thông tin, dễ hiểu, dễ nhớ, đáng tin cậy.

- Nhược điểm : Tốn thời gian đi lại

2.2./ Tư vấn tận nơi :

- Quý khách hàng vui lòng liên lạc trước, để hẹn tư vấn.

- Ưu điểm : Được tư vấn trực tiếp, được chia sẽ nhiều thông tin, dễ hiểu, dễ nhớ, đáng tin cậy.

- Nhược điểm : Không.

 

II./ Thời gian giải quyết

Sau khi hai bên thống nhất về công việc. Chúng tôi sẽ tiến hành trao cho quý khách hợp đồng dịch vụ để ký. Sau khi ký hợp đồng xong, chúng tôi tiến hành xử lý hồ sơ.

1./ Xử lý hồ sơ : Chúng tôi soạn thảo, xử lý hồ sơ theo từng loại vụ việc hay dịch vụ và tùy thuộc vào yếu tố của công việc. Chúng tôi sẽ báo hoặc ghi ngay vào khi ký hợp đồng

2./ Thời gian giải quyết : Hiện nay tất cả công việc, cơ quan nhà nước đều quy định thời gian giải quyết.

- Thời gian giải quyết theo quy định:  của từng loại thủ tục hành chính hay vụ việc. Chúng tôi luôn cam kết giải quyết đúng với ngày ghi trên giấy hẹn hay biên nhận.

- Giải quyết nhanh, gấp : nếu quý khách hàng cần, chúng tôi sẽ phục vụ tối đa nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng

 

Lưu ý : Hiện nay tất cả các thủ tục hành chính đều bắt buộc : Người trực tiếp liên quan đến công việc, phải trực tiếp đi nộp hồ sơ và nhận kết quả. Vì vậy chúng tôi sẽ cố gắn hạn chế việc đi lại cho khách hàng, khỏi mất thời gian, công sức, chờ đợi ảnh hưởng đến các công việc khác. Quý khách chỉ đi giao dịch 1 lần hoặc không đi

 

ĐỪNG NGẦN NGẠI HÃY LIÊN LẠC NGAY CHO CHÚNG TÔI HÔM NAY. ĐỂ PHÁT TRIỂN NGÀY MAI CHO BẠN

CHÚNG TÔI LÀ MỘT NGƯỜI BẠN ĐÁNG TIN CẬY.

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐÀO TẠO ĐỊNH HƯỚNG VÀ PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP
  • Địa chỉ : 25/1C Nguyễn Hậu, P. Tân Thành, Q. Tân Phú 
  • Điện thoại: 08 6274 3959, 
  • Fax: 355 941 69
  • DĐ 0913 100 223 hoặc 092 759 1086
  • Website: http://dangkydoanhnghiep.net.vn/

Giới thiệu về chúng tôi khác